วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

“แฟรนไชส์ ปลาทู 168” หั่นราคา ปลาทูสด บิ๊กไซส์ ให้ทุกคนอร่อยได้ ตัวละ 20 บาท





“แฟรนไชส์ ปลาทู 168” หั่นราคา ปลาทูสด บิ๊กไซส์ ให้ทุกคนอร่อยได้ ตัวละ 20 บาท สร้างตลาดใหม่ ฉีกกฎข้อจำกัดการขาย สร้างรายได้ 7,500-30,000 บาท/เดือน
“You are what you eat” คุณกินอะไรเข้าไป คุณก็จะเป็นอย่างนั้น นับเป็นวลีเด็ดโดนใจให้คนในยุคปัจจุบันหันมาใส่ใจการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น และ “ปลา” ก็เป็นหนึ่งในเมนูอันดับต้นๆ ที่คนรักสุขภาพต้องคิดถึง เพราะเป็นแหล่งของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก และยังย่อยง่ายกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ


ปลา เป็นอาหารที่ดีกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ ซึ่งในปัจจุบันประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อสัตว์อื่นๆ ที่ย่อยยาก แล้วหันมาบริโภคปลากันมากขึ้น โดยเฉพาะ “ปลาทู” ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน แต่ทุกวันนี้จะหาปลาทูสด เนื้อหวาน นุ่ม อร่อย สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อน ราคาย่อมเยา และสะดวกในการซื้อหา ก็ดูจะเป็นเรื่องยากอยู่เช่นกัน นี่จึงเป็นที่มาของธุรกิจปลาทูติดแบรนด์ ในนาม “ปลาทู 168” เพื่อเสิร์ฟสุขภาพดีด้วยปลาทูสดเกรดพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค แถมราคายังสบายกระเป๋า



ปลาทู 168 ปลาทูเกรดพรีเมียม ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง


เพราะมีประสบการณ์ในธุรกิจนำเข้าอาหารโฟรเซ่นอยู่เป็นทุนเดิม ประกอบกับเทรนด์สุขภาพที่ทำให้คนหันมาบริโภคปลากันมากขึ้น เมื่อมองเห็นโอกาสทางธุรกิจและช่องว่างทางการตลาด คุณนิธิวัชร์ ฐานยศเลิศภักดี ตำแหน่งประธาน, คุณวิศรุต ปัญญาประดิษฐ์โชค (เสี่ยฟ่าง) ตำแหน่งรองประธาน, คุณพิมพาพรรณ พันธ์เพชรกุล ตำแหน่งรองประธาน และคุณเอกพงศ์ อยู่สำราญ ตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร จึงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจปลาทูโฟรเซ่นหรือแช่แข็ง นำปลาทูคุณภาพดีมาติดแบรนด์ “ปลาทู 168” เป็นสินค้าเกรดพรีเมียม ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ แพ็คสุญญากาศในซองแบบฟู้ดเกรด ขายเพียงตัวละ 20 บาท


“ธุรกิจหลักของเราคือการนำเข้าอาหารโฟรเซ่น แล้วกระจายให้กับโมเดิร์นเทรดและห้องเย็นต่างๆ ตามต่างจังหวัด ปลาทูเป็นสินค้าตัวแรกที่เราแตกไลน์ออกมาสร้างแบรนด์ก่อน เพราะมองว่าเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในสังคมไทย แต่ในปัจจุบันหาปลาทูที่สดและปลอดสารปนเปื้อนได้ยาก ราคาก็แพงขึ้นมาก แม้ปลาทูจากแหล่งมีชื่อหลายแห่ง จะเป็นปลาทูคุณภาพดี เนื้อหวานนุ่มอร่อย แต่ก็มีปริมาณน้อย และปลาบางส่วนก็ไม่สดจริง ไม่เพียงพอความต้องการผู้บริโภค

เราจึงเลือกนำเข้าปลาทูสดจากอินเดีย ซึ่งให้รสชาติที่ดี และอุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ เพราะเป็นปลาธรรมชาติในทะเลน้ำลึกจึงปลอดสารตกค้าง และยังต้องใช้เรือขนาดใหญ่ที่มีมาตรฐานในการจัดเก็บสินค้าที่ดี เมื่อมาถึงมือเราก็เลือกที่จะแพ็คสุญญากาศในบรรจภัณฑ์ฟู้ดเกรดเป็นรายตัว เพื่อให้สามารถเก็บรักษาความสดได้นานเป็นปี และเหมาะกับผู้บริโภคในปัจจุบันที่ไม่ได้อยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ จึงสามารถเลือกซื้อปลาได้ตามความต้องการ ในราคาไม่แพง เพียงแค่ตัวละ 20 บาท แต่คุณภาพจัดเต็ม หรือแม้การนำไปใช้ในร้านอาหาร ก็จะเป็นเรื่องง่ายในการบริหารจัดการสต็อกสินค้า” ผู้บริหารแบรนด์ ร่วมกันกล่าว


พร้อมขายแฟรนไชส์ เปิดรับศูนย์กระจายสินค้า (DC) เพื่อกระจายรายได้งาม


ธุรกิจปลาทูสด 168 มีรูปแบบในการขยายธุรกิจด้วยการจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้า (DC) และขายแฟรนไชส์ให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค โดยตั้งเป้าเปิด DC ให้ครบทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศภายใน 1-2 ปีนี้ และขยายแฟรนไชส์ ในลักษณะ 1 ตู้แช่/ 1 สาขา จะอิงแฟรนไชส์ตามตำบล ซึ่งมีกว่า 7,000 ตำบลทั่วประเทศ และบางตำบลที่ประชากรหนาแน่น อาจมีแฟรนไชส์ได้มากกว่า 1 จึงวางเป้าไว้ที่ 10,000 แฟรนไชส์ ผู้สนใจสามารถร่วมลงทุนได้ทั้ง 2 รูปแบบ คือ DC และ แฟรนไชส์รายย่อย โดยมีเงื่อนไขการลงทุน ดังนี้


ศูนย์กระจายสินค้า (DC) ลงทุน 88,000 บาท โดยซื้อตู้แช่จำหน่ายสินค้า 1 ตู้ ในราคา 49,000 บาท และสต็อกปลาทูสดในรูปแบบแช่แข็ง จำนวน 3,000 ตัว ราคา 39,000 บาท (ได้สิทธิ์ซื้อปลาในราคาตัวละ 13 บาท) เพื่อจัดเก็บสินค้าไปขายต่อแฟรนไชส์รายย่อย ทั้งนี้แต่ละ DC ควรดูแลแฟรนไชส์ของตัวเองไม่ต่ำกว่า 10 แฟรนไชส์
แฟรนไชส์รายย่อย ลงทุน 49,000 บาท เพื่อซื้อตู้แช่จำหน่ายสินค้า 1 ตู้ กำหนดสั่งปลาขั้นต่ำ 1 ลัง บรรจุ 100 ตัว (ได้สิทธิ์ซื้อปลาในราคาตัวละ 15 บาท)


“แฟรนไชส์เป็นผู้ขายปลีก ในราคาตัวละ 20 บาท ส่วน DC เป็นผู้ขายส่งและสามารถขายปลีกเองได้ด้วย ทางบริษัทให้กำไรถึง 34% ซึ่งเป็นตัวเลขกำไรที่ดี สำหรับแฟรนไชส์หากขายได้เฉลี่ย 100 ตัว/วัน ได้กำไรตัวละ 5 บาท ได้กำไรต่อเดือน 15,000 บาท โดยไม่มีต้นทุนแฝง การบริหารจัดการไม่ยุ่งยาก แค่ขายผ่านตู้แช่ เรายังดูแลรับประกันตู้แช่ตลอด 3 ปี และมีทีมช่วยส่งเสริมการขาย เราสต็อกสินค้าไว้อย่างเพียงพอ ราคาไม่ผันผวน ไม่ขาดตลาด เป็นจุดแข็งของเราในการสร้างมาตรฐาน ความสม่ำเสมอของสินค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ และในอนาคตจะพัฒนาสินค้าตัวอื่นๆ ตามมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค และเป็นช่องทางเพิ่มรายได้ให้กับผู้ร่วมลงทุนเพิ่มขึ้นด้วย


ปัจจุบันนี้คนเริ่มมองหาช่องทางนำเงินที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุน ต่อยอดให้มีรายได้ เราเชื่อมั่นว่าเราเป็นทางเลือกที่ดี ในการเพิ่มช่องทางอาชีพที่ได้ผลตอบแทนเร็วและสูง ถัวเฉลี่ยแล้วคืนทุนเร็วในระยะเวลาสั้นๆ และเป็นใครก็ได้ที่สนใจ เพราะธุรกิจออกแบบไว้ง่ายมาก และเป็นธุรกิจที่อยู่ได้แบบยั่งยืน” เจ้าของแบรนด์กล่าวทิ้งท้ายเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้ร่วมลงทุน



บริการสำหรับลูกค้าต้องการทำโฆษณา รับทำ SEO ติดหน้าแรก google/Facebook/IG และเรายังสามารถ รับสอน seo ขั้นพื้นฐานได้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรนไชส์ Good Green Shop ธุรกิจสำหรับคนใส่ใจสุขภาพ

อาหารคลีนได้รับความนิยมอย่างสูงเนื่องจากปัจจุบันผู้คนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น แต่การจะเตรียมอาหารคลีนนั้นจำเป็นต้องใช้องค์ความรู้และเวลาค่อนข้า...