กาแฟสด ชาอินเดีย - กาแฟเปอร์เซีย
แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย ถือเป็นแฟรนไชส์เจ้าแรกที่ทำการทดลองตลาดเมืองไทยมาแล้วกว่า 9 ปี เริ่มด้วยชา 10 รส ก่อนที่จะปรับรสชาติให้กลมกล่อมถูกปากผู้บริโภคในเมืองไทยมากที่สุดมาจนถึงทุกวันนี้ จนเหลือ 5 รส
ได้แก่ Masala Milk Tea , Cardamon Milk Tea , Honey Milk Tea และ Black Tea และมีการวิจัยและศึกษาจนกระทั่งได้ “กาแฟ เปอร์เซีย” 5 รสชาติ มาเสริมทัพกับชาอินเดีย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า
ความน่าสนใจอยู่ที่วัตถุดิบส่วนใหญ่เป็นการนำเข้าสดๆ โดยตรงจากประเทศอินเดีย ประกอบกับจุดเด่นของแฟรนไชส์ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย “The Indian Tea”
ได้แก่ Masala Milk Tea , Cardamon Milk Tea , Honey Milk Tea และ Black Tea และมีการวิจัยและศึกษาจนกระทั่งได้ “กาแฟ เปอร์เซีย” 5 รสชาติ มาเสริมทัพกับชาอินเดีย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า
ความน่าสนใจอยู่ที่วัตถุดิบส่วนใหญ่เป็นการนำเข้าสดๆ โดยตรงจากประเทศอินเดีย ประกอบกับจุดเด่นของแฟรนไชส์ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย “The Indian Tea”
นื่องจากมีเสน่ห์น่าดึงดูดลูกค้า ที่เพียงแค่ได้เห็นและได้กลิ่นหอมของชากาแฟที่ไม่เหมือนใคร ก็ต้องอยากเข้ามาลองชิม และที่สำคัญเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในขณะนี้ และสร้างแบรนด์ให้จดจำมาก่อนและยังจะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะที่เป็นผู้นำในวงการชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซียในประเทศไทย
การลงทุนเหมาะสำหรับท่านมีร้านอยู่แล้ว เช่น ร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราณ ร้านชากาแฟเป็นซุ้ม/รถเข็น/รถมอเตอร์ไซพ่วง ร้านน้ำผลไม้ ร้านน้ำปั่น ร้านเครื่องดื่มต่างๆ ทุกชนิด ร้านอาหารทุกรูปแบบ หรือ แม้กระทั่งร้านขายของทั่วๆ ไปที่มีพื้นที่จำกัด ฯลฯ สามารถนำเอาไปเสริมได้ทันที จะทำให้กลายเป็นจุดเด่นของร้านได้ในทันที
ค่าแฟรนไชส์ 6,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 1 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลที่ขาย
การลงทุนเหมาะสำหรับท่านมีร้านอยู่แล้ว เช่น ร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราณ ร้านชากาแฟเป็นซุ้ม/รถเข็น/รถมอเตอร์ไซพ่วง ร้านน้ำผลไม้ ร้านน้ำปั่น ร้านเครื่องดื่มต่างๆ ทุกชนิด ร้านอาหารทุกรูปแบบ หรือ แม้กระทั่งร้านขายของทั่วๆ ไปที่มีพื้นที่จำกัด ฯลฯ สามารถนำเอาไปเสริมได้ทันที จะทำให้กลายเป็นจุดเด่นของร้านได้ในทันที
ค่าแฟรนไชส์ 6,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 1 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลที่ขาย
บริการสำหรับลูกค้าต้องการทำโฆษณา ติดหน้าแรก google/Facebook/IG และเรายังสามารถ รับสอน seo ขั้นพื้นฐานได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น